Headlines News :
Home » , » แฮมิลตันลั่นล่าแชมป์เต็มที่หลังซิวชัยฮังการีฯ

แฮมิลตันลั่นล่าแชมป์เต็มที่หลังซิวชัยฮังการีฯ

Written By SPORT WORLD on วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 | 09:06



ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน จากเมืองผู้ดี สังกัด แม็คลาเรน ประกาศชัด ตอนนี้ตั้งเป้าล่าแชมป์โลกประจำซีซั่นนี้ให้ได้ หลังเจ้าตัวผงาดซิวชัยศึกกรังด์ปรีซ์ ออฟ ฮังการี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชมทีมงาน ทำหน้าที่ได้สุดยอด

        ลูอิส แฮมิลตัน
ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน กล่าวว่า ตอนนี้ตนตั้งเป้าที่จะไล่ล่าตำแหน่งแชมป์โลก ประจำฤดูกาล 2012 ต่อไป หลังจากที่เจ้าตัวคว้าแชมป์ ในการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ฮังการี ที่สนาม ฮังการอริ่ง ในกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี มาครองได้อย่างสุดยอด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


        ผลจากการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ ส่งผลให้ แฮมิลตัน ซึ่งคว้าแชมป์ได้เป็นสนามที่ 2 ประจำซีซั่น 2012 ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนรวม ด้วยการเก็บเพิ่มเป็น 117 แต้ม ตามหลัง เฟร์นานโด อลอนโซ่ ผู้นำในตารางคะแนนรวมจากสเปน สังกัด เฟอร์รารี่ อยู่ 47 คะแนน


        "นี่เป็นวันที่มหัศจรรย์สุดๆ ทีมงานทั้งทีมของเราทำงานได้ยอดเยี่ยมมาก และแฟนๆ ก็วิเศษสุดๆ ผมขอขอบคุณเจ้าภาพที่จัดงานอย่างดี ตอนนี้ผมกำลังมองไปถึงการเดินหน้าล่าแชมป์ต่อไป จริงอยู่ที่เส้นทางมันยังอีกยาวไกล และเรายังต้องทำงานกันอีกเยอะ แต่เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เราสามารถต่อกรกับคนอื่นได้ มันสูสีมากๆ แต่เราก็จะทุ่มให้เต็มที่เท่าที่เราจะทำได้" แฮมิลตัน ระบุ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. มอเตอร์สปอร์ต - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger